[Thông tin tuyển dụng 2023] BIM Group – Nhà tài trợ Vàng

BIM Group là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trải qua quá trình 29 năm xây dựng và phát triển, BIM Group đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Phát triển hạ tầng du lịch & Đầu tư Bất động sản, Nông nghiệp – Thực phẩm, Dịch vụ Thương mại và Năng lượng Tái tạo. Trong đó, Nông nghiệp – Thực phẩm, đặc biệt là mảng Thủy sản, luôn là lĩnh vực căn cơ, có tính nền tảng, thể hiện rõ nét chủ trương phát triển kinh tế bền vững của Tập đoàn BIM.

Với tổng diện tích nuôi trồng hơn 1.600ha tại Đồng Hòa – Kiên Giang, Minh Thành và Đầm Hà – Quảng Ninh, sản phẩm tôm của BIM Foods có tổng sản lượng tối đa đạt tới 20 nghìn tấn/năm. BIM Foods áp dụng mô hình sản xuất khép kín, vận hành và quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ từ nuôi trồng giống, chế biến đến đóng gói sản phẩm. Tiên phong áp dụng công nghệ vi sinh tự nhiên trong quá trình nuôi tôm, BIM Foods đã được Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam cấp chứng chỉ tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các thị trường nước ngoài như: Nhật Bản, EU và Hoa Kỳ. Sản phẩm chủ lực của BIM Foods là tôm thẻ chân trắng và hàu sữa HAUSUBI  có năng suất ổn định từ 20 đến 30 tấn/ha. Mô hình nuôi trồng và sản xuất tôm của BIM Foods hiện trở thành quy chuẩn cho ngành thủy sản Việt Nam.

Thông qua Ngày hội Việc làm lần này, Tập đoàn BIM mong các em sinh viên sẽ tiếp cận được nhiều nhất cơ hội việc làm hấp dẫn. Với lộ trình thăng tiến rõ ràng, chế độ đãi ngỗ tốt, chúng tôi rất mong muốn sẽ tuyển dụng được thật nhiều sinh viên chất lượng của trường làm việc trong mảng Thủy sản của tập đoàn sau khi tốt nghiệp.

Cụ thể như sau:

Stt Vị trí tuyển dụng Số lượng Chế độ tiền lương/tháng
Thử việc 2 tháng Chính thức
1 Kỹ thuật trưởng 3 15 triệu- 20 triệu Thỏa thuận
2 Tổ trưởng nuôi 10 10 triệu 12 triệu – 14 triệu
3 Kỹ thuật viên 10 8,5 triệu 9 triệu -10 triệu
4 Giám sát môi trường nước nuôi (Lab) 3 8 triệu 9 triệu
5 Kỹ sư bệnh học thủy sản 3 8 triệu 10 triệu
6 Nhân viên cơ điện 8 7 triệu 8 triệu
7 Nhân viên Kế toán 3 7 triệu 8 triệu